Nhận order đặt mua hàng trên Amazon Nhật về Việt Nam tiết kiệm nhất

4/24/2024, 7:00 AM

Nhận order đặt mua hàng trên Amazon Nhật về Việt Nam tiết kiệm nhất

Là một địa chỉ nổi tiếng cung cấp hàng hoá chất lượng, Amazon Nhật từ lâu đã được đông đảo khách hàng tin dùng. Tại đây, bạn có thể tìm mua được hàng hoá trên mọi lĩnh vực. Tuy nhiên, Amazon Nhật là trang bán hàng dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Nếu bạn ở Việt Nam, và muốn mua đồ từ Amazon Nhật về Việt Nam. Thì cách thuận lợi nhất là có người thân, bạn bè đang sinh sống tại Nhật. Nếu không, hãy nghĩ đến dịch vụ mua hộ của các đơn vị vận chuyển uy tín. Japanbuy là một đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực mua hộ và vận chuyển Nhật – Việt. Đã cho ra đời dịch vụ nhận order đặt mua hàng trên amazon Nhật về Việt Nam với mức giá rẻ và nhanh chóng nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về dịch vụ trên thông qua bài viết dưới đây nhé.

Vì sao nên đặt mua hàng trên amazon Nhật?

mua hàng trên amazon Nhật

Là một cường quốc luôn dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển khoa học, công nghệ máy móc… Nhật Bản đã khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ. Với những phát minh đầy sáng tạo và có tính ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày. Những sản phẩm đến từ Nhật Bản luôn được đón nhận bởi nhiều người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Trong bối cảnh ngành thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ như hiện nay, đã góp phần thúc đẩy việc mua sắm xuyên biên giới được người dân đón nhận nhiều hơn. Bạn có thể ở Việt Nam và mua hàng tại nhiều website trên khắp thế giới. Trong đó, không thể không nhắc tới Amazon. Đến với Amazon Nhật Bản, khách hàng có cơ hội khám phá tất cả những sản phẩm công nghệ nổi tiếng của Nhật Bản, đến những mặt hàng thời trang, đồ gia dụng, mỹ phẩm, thực phẩm,…

Như vậy, chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối internet và một vài thao tác vô cùng đơn giản, bạn có thể mua hàng xuyên biên giới mà không còn lo về khoảng cách địa lý như trước. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức của mình.

Ngoài ra, bạn còn có thể mua được hàng hoá với mức giá rất tốt nếu canh được dịp sale từ Amazon. Săn Deal hot theo ngày hoặc mua hàng sale trong các dịp lễ. Như thế bạn lại tiết kiệm được một khoản chi phí tương đối lớn.

Vì sao khách hàng nên sử dụng dịch vụ order đặt mua hàng trên amazon Nhật của Japanbuy?

Bạn hoàn toàn có thể tự mình đặt mua hàng từ Amazon Nhật về Việt Nam. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp phải một số khó khăn trong quá trình tự mua hàng. Có thể kể đến như:

  • Bạn cần có tài khoản mua hàng tại amazon Nhật.
  • Bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế để thực hiện việc thanh toán khi mua hàng thành công
  • Cần có vốn ngoại ngữ tương đôi để đọc hiểu thông tin về sản phẩm khi lựa chọn, và thực hiện các thao tác mua hàng.
  • Bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật, hoặc cần có người thân bạn bè đang sinh sống tại Nhật để nhờ giúp đỡ trong việc nhận hàng và vận chuyển hàng về Việt Nam.
  • Bạn có thể sẽ gặp phải những phức tạp về thủ tục thông quan, thuế quan trong quá trình vận chuyển quốc tế.

mua hàng trên amazon Nhật

Từ những khó khăn kể trên, để việc mua hàng trên amazon Nhật về Việt Nam được thuận lợi và đơn giản hơn. Bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của đơn vị thứ 3 làm cầu nối để xoá tan mọi khoảng cách địa lý, mang hàng hoá từ Nhật đến gần với quý khách hàng hơn.

Japanbuy là đơn vị hàng đầu Việt Nam, chuyên hoạt động trong lĩnh vực mua hộ hàng Nhật, nhận order đặt mua hàng trên amazon Nhật về Việt Nam. Đây là chi nhánh của công ty Japanbuy Japan, có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản. Bởi vậy, mà Japanbuy chúng tôi cực kì am hiểu thị trường Nhật, có thể thoả mãn mọi nhu cầu mua sắm của quý khách hàng từ Nhật Bản về Việt Nam.

Mua hàng trên amazon Nhật cùng Japanbuy, quý khách hàng còn được trải nghiệm một cách mua sắm hoàn toàn mới. Đó là mua trực tiếp trên sàn TMĐT japanbuy.vn, hàng hoá tại đây được tích hợp song song với Amazon Nhật Bản, Rakuten, yahoo Shopping. Ngoài ra, Japanbuy còn hỗ trợ bạn mua hàng tại hơn 150+ website bán hàng online tại Nhật.

Khám phá cách đặt mua hàng trên amazon Nhật cùng Japanbuy hoàn toàn mới

mua hàng trên amazon Nhật

Japanbuyip.com là sàn TMĐT hoạt động như những trang TMĐT khác, vì vậy bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau để mua hàng trên amazon Nhật.

Bước 1: Truy cập https://japanbuy.vn/ và đăng ký tài khoản mua hàng.

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm cần mua

Bạn có thể xem được mọi sản phẩm được bán trên Amazon Nhật, Rakuten, Yahoo Shopping, Yahoo Auction. Chỉ cần tìm kiếm theo danh mục sản phẩm, hoặc gõ tên sản phẩm cần mua trên ô tìm kiếm.

Sau khi tìm được sản phẩm cần mua ưng ý, bạn chọn thanh toán luôn hoặc them vào giỏ hàng nếu muốn chọn them sản phẩm khác.

Bước 3: Thanh toán lần 01

Bạn cần thanh toán trước ít nhất 70% giá trị đơn hàng để xác nhận đặt hàng. Những chi phí vận chuyển và tiền hàng còn lại sẽ thanh toán khi hàng về đến Việt Nam

Bước 4: Tất toán và nhận hàng

Khi nhận được thông báo về tổng số tiền cần thanh toán nốt cho đơn hàng của mình, quý khách vui lòng tất toán và cung cấp địa chỉ nhận hàng tại Việt Nam. Và chờ nhận hàng tại nhà.

Xem thêm: Chi tiết về cách mua hàng trên amazon Nhật về Việt Nam cùng Japanbuy.

Mọi thông tin thắc mắc về dịch vụ đặt hàng amazon Nhật của Japanbuy, quý khách hàng vui lòng liên hệ

Japanbuy – Buy from Japan for you!