Trường hợp hàng mua bị thiếu

Hàng hóa mua bị thiếu có hai trường hợp: thiếu số lượng hoặc thiếu bộ phận/chi tiết so với lúc đặt mua. Japanbuy.vn đã có những hướng dẫn cho khách hàng một cách rõ ràng. Quý khách có thể tìm hiểu thông tin để biết cũng như nắm rõ những biện pháp khắc phục.


1. Hàng hóa thiếu số lượng so với lúc đặt mua


Phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng, Japanbuy.vn sẽ yêu cầu người bán gửi lại số hàng bị thiếu hay bồi thường giá trị món hàng bị thiếu:


– Nếu người bán hoàn trả 100% giá trị số hàng bị thiếu, Japanbuy.vn sẽ hoàn lại toàn bộ giá trị số tiền kèm chi phí vận chuyển, phí giao dịch của đúng món hàng bị thiếu đó.


– Nếu người bán đồng ý gửi thêm sản phẩm bị thiếu, khách hàng sẽ được nhận hàng mới mà không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.

 

2. Hàng bị thiếu bộ phận/chi tiết


– Nếu người bán sẵn sàng gửi thêm phần bộ phận/chi tiết bị thiếu, khách hàng sẽ được nhận hàng và không bị phát sinh thêm chi phí.


– Việc khiếu nại, phản hồi và thương lượng với người bán/ bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà bán sẽ phụ thuộc vào tùy từng trường hợp cụ thể và tùy vào khả năng hỗ trợ của người bán/nhà cung cấp mà mức độ được bồi thường sẽ khác nhau.


Thông thường với trường hợp người bán không thể gửi thêm phần thiếu, người bán thường yêu cầu khách hàng hoàn trả lại đúng sản phẩm đó về lại trụ sở của họ, sau đó, họ mới hoàn lại số tiền hoặc gửi lại sản phẩm hoàn chỉnh khác để thay thế.


Lưu ý: Japanbuy.vn sẽ đảm nhận việc phản hồi, thương lượng với người bán để đảm bảo quyền lợi của Quý khách. Trường hợp người bán yêu cầu gửi trả hàng hóa và lỗi xuất phát từ khâu vận chuyển thì Japanbuy.vn sẽ chịu phần chi phí gửi trả hàng qua bưu điện từ Việt Nam về trụ sở người bán.

 

Rất mong Quý khách sẵn lòng hợp tác với Japanbuy.vn để giải quyết từng trường hợp cụ thể,

Japanbuy.vn luôn cố gắng hỗ trợ tối đa để bảo vệ quyền lợi khách hàng một cách tốt nhất!!!