- Quy định về xử lý yêu cầu khiếu nại sản phẩm từ khách hàng
- Quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại hàng giả hàng vi phạm sở hữu trí tuệ
- Hướng dẫn gửi Email để khiếu nại về đơn hàng
- Trường hợp hàng hóa gãy, vỡ, biến dạng hoặc bị lỗi, hỏng, không sử dụng được
- Trường hợp hàng mua bị thiếu
- Trường hợp hàng bị gửi nhầm
- Trường hợp hàng hóa không đúng mô tả trên Website
- Chính sách giải quyết khiếu nại
Quy định về xử lý yêu cầu khiếu nại sản phẩm từ khách hàng
Là sàn thương mại điện tử xuyên biên giới hàng đầu, Japanbuy luôn cố gắng mang đến cho quý khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt. Tuy nhiên, trong quá trình cung cấp sản phẩm sẽ có những vấn đề phát sinh không mong muốn. Lúc này, khách hàng muốn khiếu nại về sản phẩm thì cần tham khảo một số thông tin quy định từ Japanbuy.vn.
1.Điều kiện tiếp nhận khiếu nại từ Japanbuy
Thời gian xử lý khiếu nại: 24h kể từ khi nhận sản phẩm thành công từ Japanbuy.
– Khách hàng cần các thông tin cơ bản:
+ Mã đơn hàng
+ Thông tin khiếu hàng cụ thể về hàng hóa nhận được
+ Đoạn video thể hiện nội dung khiếu nại là đúng: Khách hàng cần thực hiện quay video bắt đầu từ lúc mở bao bì đến khi kiểm tra tất cả sản phẩm nhận được. Trong quá trình thực hiện video, khách hàng cần tập trung quay cận cảnh vào sản phẩm để thể hiện rõ việc vấn đề phát sinh.
2. Những trường hợp được yêu cầu đổi trả/khiếu nại
– Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển
– Nhà bán giao sai sản phẩm về màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng,…
– Sản phẩm nhận được khác biệt rõ rệt so với thông tin mô tả mà Nhà bán cung cấp trong danh mục sản phẩm.
– Nhà bán giao thiếu sản phẩm/phụ kiện/linh kiện cho người mua.
Khi nhận được một trong những yêu cầu đổi trả/khiếu nại đáp ứng điều kiện trên, nhân viên phụ trách sẽ liên hệ và làm việc với khách hàng và cả người bán. Sau khi mọi việc đã được giải quyết, nhân viên sẽ thông báo lại cho phương án cụ thể cho khách hàng.
** Thông tin liên hệ:
– Hotline: 0988 258 089
– Email: [email protected]