Dịch vụ order - vận chuyển hàng nhật JAPANBUY - Đưa cả Nhật Bản đến nhà bạn

4/24/2024, 4:29 PM

Dịch vụ order - vận chuyển hàng nhật JAPANBUY - Đưa cả Nhật Bản đến nhà bạn

Với sự phát triển của thương mại điện tử xuyên biên giới cùng dịch vụ mua hộ - vận chuyển hàng Nhật của JAPANBUY, giờ đây, người Việt hiện đã có thể dễ dàng mua hàng và vận chuyển hàng Nhật về đến nhà nhanh chóng, an toàn, tin cậy.

Dịch vụ mua hộ - vận chuyển hàng Nhật của JAPANBUY

Người tiêu dùng có thể trực tiếp mua hàng Nhật Bản Trước đây, người tiêu dùng Việt Nam thường phải mất thời gian chờ đợi rất lâu mới có thể tiếp cận với các mặt hàng từ Nhật. Phổ biến nhất là chờ doanh nghiệp nào đó thực hiện nhập khẩu rồi tìm đến các điểm phân phối như cửa hàng, siêu thị để tìm mua sản phẩm như sữa bột, bỉm, quần áo, đồng hồ, thực phẩm,… của Nhật Bản. Với cách mua hàng này, người tiêu dùng phải trả khá cao cho một sản phẩm từ Nhật, bởi ngoài giá bán sản phẩm, còn các khoản thuế, phí cũng như chi phí mặt bằng, phí vận chuyển hàng Nhật và kênh phân phối cũng như lợi nhuận của doanh nghiệp nhập khẩu. Thường những sản phẩm tốt và hữu ích đã phổ biến ở Nhật 2-3 năm sau mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam. Và không phải sản phẩm hữu ích nào cũng được nhập về phân phối ở Việt Nam. Ngày nay, với thương mại điện tử xuyên biên giới, nhu cầu mua hàng Nhật của người tiêu dùng Việt Nam được đáp ứng dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần truy cập vào các trang thương mại điện tử lớn tại Nhật như amazon.co.jp, rakuten, chợ đấu giá yahoo auction,…, bất kì ai cũng có thể tiếp cận với hàng tỷ sản phẩm từ vô số nhà cung cấp trên toàn nước Nhật. Tất cả đều có thể đặt mua chỉ với một vài cái bấm (click) chuột đơn giản và vận chuyển hàng Nhật về Việt Nam chỉ từ 7-10 ngày. Đặc biệt hơn, người mua cũng hoàn toàn chủ động được về giá khi có thể mua sắm vào bất kỳ lúc nào, tham gia vào những chương trình khuyến mãi “khủng” như Ngày thứ Sáu đen (Black Friday), Ngày Lễ ở Nhật Bản… Tuy nhiên, người mua hàng từ Việt Nam khi mua bán trên các trang thương mại điện tử của Nhật vẫn gặp không ít khó khăn. Các rủi ro, phát sinh thuế, phí của khâu thông quan vận chuyển hàng Nhật vào Việt Nam người mua phải chịu. Xem Order hàng Nhật online và những lợi ích không thể bỏ qua tại đây. Để tự mua hàng Nhật online, người mua còn phải có kỹ năng truy xuất nguồn gốc hàng hóa, đánh giá uy tín người bán. Rủi ro này có thể xảy ra với bất kỳ ai, bất kỳ trang thương mại nào, đặc biệt là khi người mua chưa có nhiều kinh nghiệm lựa chọn đơn vị bán hàng uy tín. Ngoài các khó khăn này còn phải kể đến trở ngại về ngôn ngữ (hầu hết đều sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Anh), khác biệt về văn hóa… làm cho người mua hiểu và nhìn nhận thông tin về sản phẩm không hoàn toàn đúng. Sử dụng dịch vụ mua hộ - vận chuyển hàng Nhật về Việt Nam để yên tâm mua sắm Để thoải mái và yên tâm mua sắm trong bối cảnh vẫn còn nhiều trở ngại, nhiều người tiêu dùng có xu hướng sử dụng dịch vụ mua hộ - vận chuyển hàng Nhật của JAPANBUY. Tuy nhiên không phải các nhân, doanh nghiệp vận chuyển nào cũng đảm bảo uy tín, có chính sách vận chuyển hàng Nhật đền bù rõ ràng và giá cước ưu đãi, không phát sinh phụ phí. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua hộ - vận chuyển hàng Nhật trên các trang thương mại điện tử về Việt Nam, hãy đến với JAPANBUY

Sử dụng dịch vụ mua hộ - vận chuyển hàng Nhật tại JAPANBUY bạn sẽ nhận được những đãi ngộ tốt nhất như:

JAPANBUY trực tiếp kết nối với Amazon, Rakuten,… nên hàng hóa đảm bảo sự đa dạng và đồ sộ với hơn 1,5 tỷ sản phẩm từ vô số các ngành hàng từ sức khỏe, trang trí nhà cửa, gia dụng, thời trang, điện máy, hàng điện tử tiêu dùng, sách… chính sự đa dạng sẽ giúp khách hàng Việt có được sự lựa chọn phong phú hơn. JAPANBUY tiến hành mua hàng Nhật trực tiếp, không qua trung gian, từ đó giúp khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí và an tâm về nguồn gốc cùng chất lượng hàng hóa. JAPANBUY cam kết đảm bảo giá mua hàng - vận chuyển hàng Nhật trọn gói, không phụ phí phát sinh bất hợp lý JAPANBUY cung cấp tính chính xác của dữ liệu bằng việc cung cấp về những thông tin sản phẩm như giá cả, vì tất cả đều được cập nhật theo thời gian thực- hàng ngày dựa trên sự thay đổi giá từ web. Chính sự cập nhật liên tục về giá cũng như số lượng sẽ giúp người tiêu dùng nắm bắt tốt tất cả các chương trình khuyến mãi liên tục tại Nhật – trên các trang thương mại điện tử Nhật như Amazon, rakuten,… Bạn được bảo hiểm hàng hóa 100% đền bù nếu xảy ra mất mát, hỏng hóc, rơi vỡ do quá trình vận chuyển hàng Nhật JAPANBUY còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 24/7, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng. Chúng tôi xử lý tất cả các đơn hàng của khách hàng nhanh chóng, chính xác, bảo mật. Hy vọng với những thông tin trên bạn đã có thể tìm được cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ - vận chuyển hàng Nhật uy tín, đáng tin cậy!